Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

RSS

Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2012

(SN-MS) - Sau giai đoạn khởi sắc ở đầu mùa bóng, trong đó có hai trận thắng ấn tượng trước Hoàng Anh Gia Lai (Cúp QG) và CLB Hà Nội ngay tại Rạch Giá, đội tân binh Kiên Giang bất ngờ sớm hụt hơi với 3 thất bại liên tiếp và gần đây là việc bị Ninh Bình chia điểm trên sân nhà. 

Liệu Kiên Giang (áo sẫm) có thắng HAGL? Ảnh: Công Minh

Chỉ có 4 điểm trong tay, thầy trò HLV Lại Hồng Vân tụt xuống vị trí cuối bảng mà nếu không kịp cải thiện tình thế ở vòng này, nguy cơ bị bỏ lại phía sau là rất lớn.

Điểm đáng chú ý là đối thủ của Kiên Giang vào chiều nay là HA.GL cũng đang chệch choạc không kém với “nhịp điệu” cứ thắng 1 trận là mất điểm ở hai trận kế tiếp. Chính phong độ không ổn định ấy đã giữ chân đội bóng phố núi ở gần khu vực có nguy cơ xuống hạng. Dù đang xếp trên Kiên Giang 6 bậc, nhưng khoảng cách điểm số giữa hai đội chỉ là 3 điểm. Điều đó càng làm cho trận đấu này quan trọng bởi đây là trận-đấu-6-điểm của đôi bên.

Từng gây tiếng vang hồi đầu mùa khi đánh bại HA.GL ở Cúp Quốc gia, nhưng để tái lập lại chiến thắng đó sẽ không là điều đơn giản khi Kiên Giang đang mất dần nhuệ khí chiến đấu. Điều họ hy vọng là HA.GL từ đầu mùa đến nay lại có phong độ rất tệ trên sân khách nên khả năng hai đội chia điểm ở trận này khá lớn. Một cặp đấu khác cũng có tính chất “chung kết ngược” là Navibank Sài Gòn (5đ) tiếp Thanh Hóa (6đ) trong bối cảnh mà đội chủ nhà chìm trong khủng hoảng mà chiếc ghế HLV trưởng của ông Phạm Công Lộc đang có nhiều nguy cơ. 

Nhưng “nóng” hơn cả, thậm chí dễ bùng nổ vấn nạn “hooligan” là cuộc đối đầu giữa Hải Phòng (5đ) và SLNA (10đ) tại Lạch Tray. Chủ nhà đang lên tinh thần sau khi tìm được trận thắng đầu tiên ở vòng đấu trước để thắp hy vọng thoát khỏi vị trí áp chót. Nhưng những cuộc đối đầu giữa hai đội gần đây thường rất căng cả ở trong lẫn ngoài sân nên chuyện trọng tài lẫn công tác an ninh là rất khó lường.

Các trận đấu còn lại ở vòng 7: Khánh Hòa – Sài Gòn FC, Ninh Bình – Hà Nội T&T, CLB Hà Nội – Đà Nẵng và Đồng Tháp – Bình Dương. Cũng vào chiều nay, lượt 7 giải hạng Nhất cũng sẽ diễn ra với các trận Trẻ Hà Nội – ĐT.LA, Lâm Đồng – Trẻ Đà Nẵng, Than Quảng Ninh – Hà Nội, Đồng Nai – TPHCM, SQC Bình Định – Tây Ninh, Quảng Nam – An Giang và Cần Thơ – TDC Bình Dương.
Q.Cường – Th.Oanh(sggp.org.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét