Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

RSS

Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2012

(SN-MS)- Cả 2 sẽ cùng xuất hiện trong một chương trình âm nhạc với những tình khúc xưa. Trong không khí rạo rực còn vương lại của những ngày xuân chương trình ca nhạc “Tình khúc vượt thời gian” với chủ đề “Xuân Ca” sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc đẹp, thăng trầm qua cung bậc tươi rói của những bài ca xuân, đan xen vào trong là bao sợi buồn phảng phất, lãng mạn của những bản tình ca bất hủ.

Lệ Quyên lắng đọng trong những bản tình ca nồng nàn

Nếu như Lệ Quyên đã quen thuộc với khán giả qua những bản tình ca xưa ngọt ngào lãng mạn, với thành công của Khúc Tình Xưa, Lệ Quyên đã được khán giả công nhận một giọng ca nồng nàn hoàn toàn phù hợp với dòng nhạc này. Chính vì vậy, sự có mặt của cô trong Tình khúc vượt thời gian là một điều tất yếu. Khán giả sẽ được đắm chìm trong sự hòa quyện của những giai điệu và giọng ca nồng nàn trong nhạc phầm “Ngọn trúc đào” (Anh Bằng) và “Nửa đêm ngoài phố” (Trúc Phương).
 
Trong khi đó nữ hoàng sexy Thu Minh lại ghi dấu ấn trong những ca khúc sôi động, đầy bốc lửa cùng phần vũ đạo bắt mắt thì trong đêm diễn lần này, Thu Minh sẽ biến hóa mình với phong cách acoustic đầy mới mẻ trong những bản tình ca định mệnh về tình yêu. Không biết liệu Lệ Quyên hay Thu Minh sẽ chinh phục khán giả ở dòng nhạc xưa này.

Thu Minh khác lạ với dòng nhạc Acoustic

Ngoài ra trong đêm diễn còn có sự có mặt của danh ca Elvis Phương với “10 năm tình cũ”, “Yêu đời yêu người”. Nữ danh ca Giao Linh – người được khán giả đặt cho cái tên “nữ hoàng sầu muộn” sẽ tái ngộ khán giả bằng chính những ca khúc sở trường, những ca khúc mang những nỗi buồn day dứt của tình yêu, đó là: “Hàn Mặc Tử” “Đón xuân này nhớ xuân xưa”.

Elvis Phương sẽ hát về “10 năm tình cũ”

“Câu chuyện đầu năm” là một sáng tác rất nổi tiếng của nhạc sỹ Hoài An với những lời cầu chúc đơn giản nhưng đầy ý nghĩa: “Mong đầu năm cuối năm gặp may, gia đình luôn hạnh phúc xum vầy, trên bước đường danh lợi rồng mây, xuân vừa đẹp ý đắm say, ôm nàng xuân đẹp vào tay”. Ca khúc này từng được người nghe yêu mến và quen thuộc với giai điệu bolero nhưng lần này sẽ được trình diễn lại một cách hoàn toàn trẻ trung qua phần biểu diễn của Hiền Thục - một nữ ca sỹ có những sự làm mới các ca khúc nhạc xưa đầy ấn tượng.

Hiền Thục sẽ mang đến phong cách biểu diễn trẻ trung

Ca sỹ Lý Hải cũng sẽ đến với chương trình qua những ca khúc nhạc xưa như Xin thời gian qua mau của Lam Phương và Vết thương cuối cùng của Nguyễn Văn Để. Những ca khúc này sẽ được ca sỹ Lý Hải trình diễn với vũ đoàn hứa hẹn mang tới cho khán giả những cảm xúc mới lạ khi nghe lại những giai điệu quen thuộc.

“Tình khúc vượt thời gian” với chủ đề “Xuân ca” sẽ được diễn ra vào lúc 20h ngày 25/02 tại TP HCM.

Trang Đào (2sao.vn)
Nhãn: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét