Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

RSS

Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2012

(SN-MS) - Milan vừa thông báo tiền vệ kỳ cựu Clarence Seedorf sẽ phải "ngồi chơi xơi nước" 1 tháng vì chấn thương gân khoeo.
Milan mất Seedorf 1 tháng
Seedorf gặp chấn thương gân khoeo

Chiến thắng 4-0 trước Arsenal trên sân nhà San Siro ở trận lượt đi vòng knock-out Champions League khiến Milan gặp tổn thất về lực lượng khi tiền vệ Seedorf gặp chấn thương.

Ở trận đấu trên, Seedorf sớm phải ra nghỉ ở phút 12. Tiền vệ này được đưa tới bệnh viện để kiểm tra mức độ chấn thương ngay sau đó. Theo báo cáo mới nhất của các bác sỹ Milan thì cầu thủ người Hà Lan bị giãn gân khoeo và cần ít nhất là 4 tuần để hồi phục. Đây thực sự là một tổn thất lớn với Milan khi mà mùa giải 2011/12 đang bước vào giai đoạn quan trọng.

Milan mất Seedorf (trái) đúng vào thời điểm quan trọng nhất.
Trước đó, tiền vệ Kevin Prince Boateng đã tái phát chấn thương bắp đùi sau trận đá với Arsenal, dự kiến tiền vệ người Ghana sẽ phải nghỉ thi đấu không dưới 5-6 tuần.
Đang lo lắng về chấn thương của Seedorf và Boateng, HLV Massimiliano Allegri còn đau đầu về trường hợp của Philippe Mexes, hậu vệ người Pháp mới đây đã phải bỏ dở buổi tập của Milan vì bị đau mắt cá. Hiện vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của Mexes như thế nào. Chỉ biết rằng anh sẽ vắng mặt ở trận gặp Cesena vào ngày 19/2.
DUY HỒNG - Bongdaplus.vn
Nhãn: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét