Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

RSS

Thứ Năm, 23 tháng 2, 2012

(SN-MS) - Sau 5 tháng hục hoặc với HLV Mancini và CLB, Carlos Tevez đã chính thức đưa ra lời xin lỗi vì những hành vi ứng xử chưa đúng mực.


Tevez gửi lời xin lỗi sau cuộc họp với các quan chức Man City

Sau ba tiếng trò chuyện với người đại diện và Giám đốc bóng đá Man City - Brian Marwood, Tevez đã đồng ý đưa ra lời xin lỗi chính thức lúc 21h30 tối qua (21/2).

Tuần trước, cựu đội trưởng Man City cũng đã quyết định không làm đơn kháng án lên BTC giải Ngoại hạng, sau khi bị Man City phạt 1,8 triệu bảng tiền lương vì vi phạm nội quy CLB và tự ý quay trở về Argentina không xin phép.
HLV Roberto Mancini không có mặt trong cuộc gặp gỡ hôm qua, nhưng nguồn tin thân cận cho hay, ông rất vui trước những tiến triển trong mối quan hệ giữa Tevez và CLB. Thời gian tới, chiến lược gia người Italia sẽ xem xét khả năng gọi Tevez trở lại thi đấu cho đội hình 1.

"Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành và hy vọng mọi người sẽ bỏ qua những hành động chưa đúng mực trong thời gian qua. Ước vọng lớn nhất của tôi bây giờ là tập trung thi đấu cho Manchester City"
- dòng thông báo được Tevez phát đi.

Tiền đạo người Argentina cũng cho biết, anh sẵn sàng đưa ra lời xin lỗi cá nhân công khai đến HLV Roberto Mancini, và mong muốn ông mở cánh cửa cơ hội để có thể chơi bóng trở lại.

Phía Man City cũng bày tỏ sự hài lòng: "Carlos Tevez đã xin lỗi về những hành động chưa chuẩn mực gần đây. Sau ba tháng vắng mặt anh ấy đã trở lại CLB đầu tuần trước. Tevez cũng rút đơn kháng án và bắt đầu tập luyện để lấy lại thể lực tốt nhất".

Sau lời xin lỗi, cơ hội ra sân lại được mở ra đối với Tevez

Được biết, Tevez đã không thi đấu cho Man xanh kể từ tháng 11 năm ngoái, sau khi từ chối đề nghị vào sân thay người của HLV Mancini, trong trận gặp Bayern Munich ở vòng bảng Champions League.

Vụ lùm xùm ấy khiến nhà cầm quân người Italia nổi điên, tuyên bố sự nghiệp Tevez ở Etihad đã chấm dứt. Tuy nhiên, khi nguôi giận, Mancini thổ lộ, nếu Tevez công khai xin lỗi ông sẽ bỏ qua tất cả.

Man City đã cấm Tevez thi đấu 2 tuần và phạt nặng cầu thủ 27 tuổi này. Hôm 7/11, anh đã tự ý đáp chuyến bay trở về quê nhà Buenos Aires và ở đây suốt 3 tháng trời.

Trong khoảng thời gian đó, cựu tiền đạo M.U đã liên hệ chuyển sang AC Milan, Inter Milan và Paris Saint-Germain. Nhưng rốt cuộc, các vụ thương thảo đều đổ bề vì khúc mắc tiền lương cũng như phí chuyển nhượng.

Anh Tuấn (vietnamnet.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét