Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

RSS

Thứ Năm, 23 tháng 2, 2012

(SN-MS) - MU đang có lợi thế lớn trước Ajax với thắng lợi 2-0 ở lượt đi, nhưng nếu chủ quan, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể sẽ phải trả giá.

MU – Ajax: Dạo mát tại Nhà hát, Bóng đá, mu vs ajax, mu, ajax, man utd, europa league, lich thi dau europa league, old trafford, bong da, lich thi dau bong da, ket qua bong da, bongda, bong da 24h
MU tỏ ra nhỉnh hơn Ajax về mọi mặt

Vòng bảng cúp C1 năm nay chứng kiến một MU tệ nhất trong nhiều năm trở lại đây tại đấu trường châu Âu. Họ đã phải sớm dừng cuộc chơi bởi lý do chủ yếu là sự chủ quan khinh địch trước các đối thủ yếu hơn như Basel. Điển hình nhất cho sự chủ quan đó là ở trận hòa 3-3 trước đại diện đến từ Thụy Sĩ ngay trên sân Old Trafford. Đó là trận đấu mà MU đã sớm giành lợi thế với hai bàn thắng đến từ rất sớm của Danny Welbeck. Nhưng sau đó sự lơi là, chủ quan, trong khâu phòng ngự đã khiến Quỷ đỏ phải nhận liên tiếp 3 bàn thua trước khi Ashley Young kịp vớt vát lại 1 điểm cho đội chủ nhà. Trận hòa mà như thua này đã góp phần khiến MU bị loại sớm bởi nó ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần của các cầu thủ ở những trận đấu sau đó.

Sau này khi trận đấu đã kết thúc, người ta mới biết được rằng các cầu thủ MU đã không chỉ chủ quan khinh địch trong trận đấu mà trước khi trận đấu diễn ra, điều đó cũng đã được thể hiện. Tiền vệ Shaqiri, ngôi sao của Basel và sắp tới sẽ là người của Bayern Munich đã kể lại: “Bọn họ (MU) đã đánh giá quá thấp Basel. Tôi có thể cảm nhận rõ điều đó ngay từ trong đường hầm trước khi tiếng còi khai cuộc vang lên, thậm chí cả trong quá trình khởi động trước trận đấu. Bọn họ không hề tập trung, thường xuyên cười nói và đùa giỡn nhau. Họ làm như không hề có đội bóng Basel nào ở đây vậy. Tuy nhiên sau trận đấu, các bạn thấy đấy, họ đã rời sân rất nhanh, chúng tôi còn không kịp cả trao đổi áo.”

MU: Bài học về sự chủ quan, Bóng đá, mu chu quan, mu, quy do, mu vs ajax, sir alex, cup c1, champions league, lich thi dau cup c1, bongda, bong da 24h, ket qua bong da
Quỷ đỏ MU cần rút ra bài học từ vòng bảng cúp C1 năm nay

Nhận thức rõ vấn đề, trước trận tái đấu với Ajax trên sân Old Trafford đêm nay, Sir Alex đã quán triệt tư tưởng cho các cầu thủ, rằng bất cứ một sai lầm nhỏ nào cũng sẽ phải trả giá, và bất kỳ cầu thủ nào tỏ ra lơ là không tập trung sẽ phải nhận án phạt thích đáng. “Thiết quân lệnh” đã được đưa ra, điều đó cho thấy Sir Alex không hề xem thường Ajax và rất coi trọng giải đấu Europa League. “2-0 là một lợi thế lớn. Đó là điều không thể phủ nhận. Tuy nhiên chúng tôi không được phép mắc sai lầm như trước Basel. Đó là một bài học mà chắc rằng chưa cầu thủ nào có thể quên được. Chúng tôi không muốn khán giả nhà phải thêm một lần thất vọng.”

Chính vì thế, bên cạnh việc tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ ra sân, dưỡng sức cho các trụ cột. Sir Alex vẫn không quên bố trí một hai cầu thủ có kinh nghiệm trận mạc để “kèm cặp” và đảm bảo sự chắc chắn, ổn định cần thiết trong đội hình. Theo báo chí Anh tiết lộ rất có thể 3 cái tên như Scholes, Berbatov hay Nani sẽ được ra sân để thực thi nhiệm vụ đó. Mọi yếu tố hiện tại đều đang đứng về phía Quỷ đỏ, từ lịch sử, chất lượng đội hình, sân bãi cho đến thể lực. Tất cả chỉ còn phụ thuộc vào thái độ thi đấu của đội chủ nhà. Ajax sẽ không có cơ hội để làm nên bất ngờ, nếu như MU biết rút ra bài học trong quá khứ.
24h.com.vn
Nhãn:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét