Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

RSS

Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2012

(SN-MS)- Mặc dù Jose Mourinho vẫn là cái tên hot trên “thị trường” HLV, nhưng tờ Sport của Tây Ban Nha vừa loan tin gây bất ngờ khi cho rằng “Người đặc biệt” khó có cửa dẫn dắt Chelsea hay Man United.

Mourinho "đừng mơ" làm HLV Chelsea hoặc M.U
HLV Mourinho không có hy vọng dẫn dắt Man United hoặc Chelsea

Quả thật, trong thế giới bóng đá, cái tên Jose Mourinho quá đỗi nổi tiếng. HLV đương nhiệm của Real Madrid được xem là “Vua Midas” của túc cầu giáo khi ông đến đâu là đội bóng dưới quyền của ông có thể giành chức vô địch. Từ Porto, Chelsea, Inter và hiện tại là Real Madrid.

Cũng dễ hiểu, Jose Mourinho được rất nhiều đội bóng tên tuổi và giàu có mời chào với mức lương hậu hĩnh. Mới đây, khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha tuyên bố muốn rời Bernabeu, lập tức hàng loạt đội bóng vào cuộc hòng giành được chữ ký của ông. Tuy nhiên, hiện tại tờ Sport lại khẳng định điều ngược lại. Ngay cả khi Chelsea và Man United có thay HLV, Jose Mourinho cũng không phải là người được lựa chọn.



Vấn đề không nằm ở vấn đề chuyên môn, mà chính cá tính quá kiêu ngạo là rào cản lớn nhất khiến Mourinho khó trở lại Premier League. Thời còn dẫn dắt Chelsea, “Người đặc biệt” từng rất nhiều lần gây lộn với truyền thông Anh, các cầu thủ, HLV và quan chức FA.

Rõ ràng, hình ảnh “xấu xí” của chiến lược gia người Bồ Đào Nha là lý do mà Chelsea và Man United sẽ không được chào đón. Nhất là trong bối cảnh FA đang đẩy mạnh làm sạch bóng đá Anh. Mà ở đó một con người có quá tính quá mạnh như Mourinho có thể sẽ càng làm cho tình hình trở nên phức tạp.

Cũng theo tờ Sport, Jose Mourinho thực ra không có nhiều lựa chọn nếu như rời Real Madrid.

Không biết Jose Mourinho sẽ phản ứng thế nào về việc này. Nhưng rõ ràng, đây là thông tin khiến “Người đặc biệt” rất giận dữ. Nên nhớ, cách đây ít lâu chiến lược gia này từng tuyên bố, lý do mà ông muốn rời Real xuất phát từ báo giới Tây Ban Nha.
HOÀI ĐỨC - Bongdaplus.vn
Nhãn: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét