Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

RSS

Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2012

(SN-MS)-Trên sân Thống Nhất tối 12/2, Đội Đà Nẵng nhận thất bại đầu tiên sau 5 vòng Super League trước Sài Gòn FC, vào đúng ngày Huỳnh Đức nhận giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng.
HLV Huỳnh Đức nhận giải thưởng xuất sắc tháng một. Ảnh: An Nhơn

HLV Huỳnh Đức nhận giải thưởng xuất sắc tháng một. Ảnh: An Nhơn

Chuỗi thành tích 4 trận bất bại (2 thắng, 2 hòa) của Đà Nẵng giúp Lê Huỳnh Đức được bầu là HLV xuất sắc nhất tháng đầu tiên ở Super League. Tuy nhiên, trong ngày nhận giải thưởng chiều Chủ nhật, cựu trung phong số một quốc gia Huỳnh Đức đã phải nhận thất bại trước Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất. Kết quả này đẩy Đà Nẵng xuống vị trí thứ 4. " Hôm nay các cầu thủ Đà Nẵng có một vài vị trí chơi chưa tốt. Hiệp một, đội chơi chưa thật ăn ý. Tôi có điều chỉnh ở hiệp hai giúp đội chơi tốt hơn nhưng may mắn đã không đứng về phía Đà Nẵng ở nhiều tình huống. Tuy nhiên, thất bại trên sân khách và trước đội bóng mạnh như Sài Gòn là không quá bất ngờ", HLV Huỳnh Đức nhận xét.

Trong khi đó, chiến thắng không chỉ giúp Sài Gòn FC kéo dài chuỗi trận bất bại sau 5 vòng đấu mà họ tiếp tục bám sát ngôi đầu của Hà Nội T&T."Tôi xin cám ơn các cầu thủ. Hôm nay họ thi đấu tốt, nhất là hàng tấn công. Thắng trận là rất vui nhưng chặng đường của giải còn dài, vị trí thứ hai sau 5 vòng đấu của Sài Gòn FC chưa thể nói lên điều gì', HLV Lư Đình Tuấn phát biểu.

Đội quân của HLV Huỳnh Đức hành quân đến sân Thống Nhất với tâm trạng thoải mái, bởi họ đang có phong độ tốt. Tuy nhiên, đối thủ của họ còn có thành tích tốt hơn. Thực tế trên sân Thống Nhất, họ đã tạo sức ép lên đội bóng sông Hàn ngay từ đầu trận. Bộ ba tiền đạo Kesley – Antonio – Nsi chơi hết sức ăn ý, liên tục bắn phá khung thành Đà Nẵng. Tuy nhiên, gần 10.000 khán giả chủ nhà cũng phải đợi đến phút 33 mới có dịp ăn mừng bàn thắng. Antonio thoát xuống rất nhanh bên góc phải, chuyền bóng dọn cỗ cho Kesley đánh đầu ngay trong khu vực 5m50, mở tỷ số 1-0 cho Sài Gòn FC.

Nhưng Đà Nẵng nhận thất bại đầu tiên ở Super League trước Sài Gòn FC. Ảnh: An Nhơn
Đà Nẵng nhận thất bại đầu tiên ở Super League trước Sài Gòn FC. Ảnh: An Nhơn

Bàn thắng giúp chủ nhà chơi hưng phấn hơn. Trong khi đó, các pha lên bóng của Đà Nẵng thường bị đứt gãy ở giữa sân. Tiền vệ Minh Phương chơi xông xáo nhưng tuổi tác khiến anh không thắng được ngoại binh Rogerio phía chủ nhà. Phút 44, cách biệt được nhân đôi cho đội quân của HLV Lư Đình Tuấn. Lần này, Kesley trả ơn người đồng đội ở pha lập công trước đó khi có đường chuyền vừa tầm để Antonio bật cao đánh đầu chuẩn xác ở góc hẹp, buộc thủ môn Thanh Bình vào lưới nhặt bóng lần thứ hai.

Sau giờ nghỉ, HLV Huỳnh Đức quyết định tăng cường hàng tiền vệ khi thay “lão tướng” Minh Phương bằng cầu thủ trẻ Nguyên Sa. Sức mạnh tấn công của Đà Nẵng được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, bàn thắng chỉ đến với Đà Nẵng do sai lầm của thủ môn Tấn Trường. Phút 59, thủ môn quốc gia đang chơi cho Sài Gòn FC bắt hụt pha tạt bóng bổng của đối phương. Cầu thủ vào thay người ở hiệp một Nicolche đệm bóng cận thành, ghi bàn rút ngắn tỷ số cho Đà Nẵng.

Bàn thắng thắp lên hy vọng giúp Đà Nẵng chơi hay hơn. Đội bóng của HLV Huỳnh Đức tạo nhiều tình huống để có bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, trong một chiều kém may mắn, các chân sút của họ liên tục bị thủ môn Tấn Trường và xà ngang chặn đứng. Đà Nẵng đành nhận thất bại đầu tiên tại Super League.

Kết quả các trận vòng 5 Super League:
Ngày 11/2
Sân Hàng Đẫy, Hà Nội T&T – Thanh Hóa: 3-2
Sân Ninh Bình, Ninh Bình – Hải Phòng: 2-0
Sân Pleiku, Hoàng Anh Gia Lai – CLB Hà Nội: 2-1
Sân Gò Đậu, Bình Dương – Sông Lam Nghệ An: 0-0
Ngày 12/2
Sân Cao Lãnh, Đồng Tháp – Navibank Sài Gòn 3-1
Sân Nha Trang, Khánh Hòa – Kiên Giang 1-0
Sân Thống Nhất, Sài Gòn FC – SHB Đà Nẵng 2-1
An Nhơn (vnexpress.net)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét