Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

RSS

Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2012

(SN-MS)- Xác cháu bé được tìm thấy trong một bao tải màu vàng, trên đỉnh núi Mõ Ba, huyện Thủy Nguyên – Hải Phòng. Nghi phạm được xác định là người chú rể.

Đối tượng Phúc bị cơ quan điều tra tạm giữ 

Công an huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng đang tạm giữ Lê Văn Phúc (SN 1980, trú tại xóm 8 – Liên Khê – Thủy Nguyên – Hải Phòng) để làm rõ hành vi giết người.

Trước đó, vào khoảng 7 giờ sáng ngày 24/2, công an huyện Thủy Nguyên – Hải Phòng cùng người dân xóm 8 – xã Liên Khê – Thủy Nguyên đã phát hiện xác cháu Cù Văn Duy (SN 2003, học lớp 3A4, trường Tiểu học Liên Khê) tại đỉnh núi Mõ Ba, cách nhà nạn nhân khoảng 2km.

Cháu Duy là con trai lớn của gia đình anh Cù Văn Hà (SN 1978) và chị Nguyễn Thị Hà (trú tại xóm 8 – xã Liên Khê).

Vào chiều ngày 24/2, không thấy Duy về, cả nhà huy động mọi người đi tìm, đồng thời báo công an và chính quyền địa phương.

Hàng trăm người dân cùng lực lượng công an đã tổ chức tìm kiếm cháu Duy suốt cả đêm nhưng không thấy. Đến rạng sáng ngày 25/2, lực lượng tìm kiếm phát hiện thấy xác cháu Duy trong một bao tải màu vàng, trên đỉnh núi Mõ Ba.

Những người tìm kiếm cháu Duy còn phát hiện chiếc dép người lớn, có dính vết máu trên con đường mòn dẫn lên đỉnh núi. Lần theo vết máu, mọi người tìm đến ngôi nhà hoang của ông Phạm Văn Năng (ở xóm 8, cùng xã). Tại ngôi nhà hoang, có nhiều vũng máu trên nền nhà...

Từ một số nguồn tin thu thập được, lực lượng công an đã xác định được nghi phạm giết chết cháu Duy chính là Lê Văn Phúc, người chú rể, lấy cô ruột của cháu Duy.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.
T.Nhung (vietnamnet.vn)
Nhãn: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét