Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

RSS

Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2012

(SN-MS)- Bị cảnh sát bao vây, Quang dùng súng bắn trả rồi phá cửa sổ phía sau ngôi nhà người quen để bỏ trốn ra cánh đồng.




Tối tháng 4/2010, Nguyễn Đức Quang, người có nhiều tiền án tiền sự, cầm đầu một nhóm thanh niên mang dao kiếm xông vào vũ trường Apolo ở phường Ngọc Trạo (TP Thanh Hóa) chém chết anh Nguyễn Trọng Hà (tức Hà Dụ). Sau khi gây án, nhóm này đã bỏ trốn khỏi địa phương. Nguyễn Đức Quang đã bị cảnh sát phát lệnh truy nã về tội giết người.

Gần 2 năm kể từ khi vụ án xảy ra, đêm 23/2, cảnh sát nhận được tin báo Quang đang lẩn trốn tại nhà anh Ngô Xuân Ngọc (huyện Quảng Xương). Phòng cảnh sát truy nã tội phạm cùng lực lượng cảnh sát cơ động tổ chức vây bắt tên này.

Khi biết bị vây bắt, Quang đã dùng súng bắn lại lực lượng công an rồi phá cửa sổ sau nhà anh Ngọc để chạy ra cánh đồng. Lực lượng cảnh sát đã truy đuổi khống chế được Quang và Ngọc cũng bị bắt ngay sau đó.
Khám xét tại chỗ, nhà chức trách thu được khẩu súng K54 gồm 9 viên đạn (trong đó có một viên đã lên nòng), một thanh kiếm, ống nhòm, 3 bộ biển kiểm soát xe môtô giả và nhiều tang vật có liên quan đến hành vi phạm tội.
(Theo Pháp luật Việt nam)
Nhãn: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét